Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Công ty thép Hòa Phát tài trợ xây dựng Trường mầm non xã Thải Giàng Phố - huyện Bắc Hà, Lào Cai


Ngày 15/ 4/ 2016 vừa qua, Công ty thép Hòa Phát đã khởi công xây dựng Trường mầm non xã Thải Giàng Phố tại huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, Ban Xã Hội từ thiện của công ty thép Hòa Phát và tổng công ty Thép Việt Nam kết hợp với UBND huyện Bắc Hà tổ chức “ Lễ khởi công xây dựng cong trình Trường mầm non Xã Thải Giàng Phố “


Đến tham dự buổi khánh thành có đồng chí Lý Bình Minh – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bắc Hà cũng các đồng chí trong Ban quản lý dự án của huyện Bắc Hà, và các em học sinh của trường mầm non Xã Thải Giàng Phố đã đến tham dự buổi khánh thành .

Khuân viên nhà trường mầm non Xã Thải Giàng Phố là 3.500 m2 có nhiều lớp học và công trình phụ trợ xây dựng trên tổng diện tích sàn là 710 m2, gồm nhiều nhà cấp 4 có 1 tầng. Việc xây dựng trường mầm non Xã Thải Giàng Phố rất có ý nghĩa mang lại nhu cầu học tập cho các trẻ em cùng cao, tạo cho các em có thêm điều kiện học tập khang trang sạch sẽ hơn. Giúp cho giấc mơ được học tập của các em nhỏ vùng cao được hiện thực hóa, mai sau có ích cho xã hội.


Công ty thép Hòa Phát cũng đã tài trợ nguyên vật liệu sản phẩm thép Hòa Phát để góp một phần vào công trình như thép hình I, thép hình H, thép ống mạ kẽm… Các sản phẩm này của công ty đã mang lại ngôi trường vững trãi cho các e vùng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét