Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Nên chọn sử dụng thép hình hay thép ống ?

Ngày nay, thép hình và thép ống tròn được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng như nhà xưởng, cầu, các sản phẩm cơ khí. Mỗi loại sản phẩm thép có những đặc tính riêng và phù hợp với nhưng công trình, lĩnh vực khác . Nếu biết ứng dụng các sản phẩm thép này phù hợp với từng nhu cầu của công trình thì sẽ mang lại tối ưu công việc lẫn tiền bạc.

-          Thép hình : Loại thép hình này có rất nhiều loai để lựa chọn như thép hình H, thép hình I, thép hình U, thép hộp. Mỗi loại này lại có tính năng và yêu cầu riêng cho mỗi công trình, và mỗi loại thép hình này có kích cơ khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Chính sự đa dạng sản phẩm thép này giúp chúng ta rất nhiều trong việc đẩy mạnh thi công, quay vòng vốn nhanh. Đặc thù của thép hình này phù hợp với nhiều công trình cao tầng hay công trình lớn có cấu kiện, trọng lượng lớn. Nếu sử dụng bê tông thì trọng lượng ngôi nhà sẽ rất lớn và tốn diện tích, tiến độ thi công không cao. Còn sử dụng thép hình sẽ tăng diện tích đáng kể, giảm trọng lượng ngôi nhà. Trong ngành công nghiệp đóng tàu là ví dụ điển hình về thép hình hộp, khi mà các tính năng của thép hình được vận dụng tối đa trong kết cấu thi công của 1 con tàu với nhiều yêu cầu chi tiết cao.


-          Thép ống tròn : Loại thép này có tính cứng, bền bì, trọng lượng nhẹ, chịu được cường độ cao và khả năng uốn dẻo tốt. Được sử dụng trong môi trường nhiệt cao thép ống tròn vẫn giữ được kết cấu, uốn cong, đảm bảo được yêu cầu của công trình như dẫn hóa chất nhiệt độ. Đặc tính của thép ống tròn này có thể chống lại sự ăn mòn của axit, hóa chất, nhiệt độ cao… phù hợp cho các công trình nhà máy có các đường dẫn ống nước, dầu khí, chất đồ.. chúng rất dễ lắp đặt và linh hoạt trong việc ứng dụng vào từng công trình. Ngoài các công trình nhà xưởng công nghiệp thì thép ống tròn còn được sử dụng nhiều trong các công trình dân dụng, công trình thi công giàn giáo, bê tông, các sản phẩm nội thất, xe hơi…

Tất cả các sản phẩm này đều được phân phối bởi Công ty cổ phần thép công nghiệp hà nội, với tiêu chuẩn cao của nhà sản xuất thép Hòa Phát mang rất nhiều ưu điểm ưu việt tiện lợi cho việc thi công các công trình. Xin mời quý khách tham khảo thêm bảng báo giá và các sản phẩm thép :
-          Thép mạ đen
-          Thép ống mạ kẽm

-          Thép V mạ kẽm nhúng nóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét